Nỗi Lòng Của Người Con Tu Sĩ Bạch Dương

Thầy Tế Công Hoạt Phật từ bi viết lời tựa như sau: Trước tiên Thầy sẽ giảng thuật về Tam Bảo Tâm Pháp, làm thế nào để thực hành vào trong cuộc sống hằng ngày, nếu muốn mang Tam Bảo Tâm Pháp thực hành vào đời sống rất đơn giản, đầu tiên nên hỏi bản thân đã thực hiện công việc này chưa? Tất cả những cách làm của chính mình và tạp tánh đã thay đổi chưa?Khi vấn đề xảy ra, thì nên dùng tánh để giải quyết chứ....
 

Nỗi Lòng Của Người Con Tu Sĩ Bạch Dương

Quý Tiền Hiền Đại Đức xem chi tiết sách vui lòng truy cập link dưới đây!!!

https://drive.google.com/file/d/0BxMkWTP-b1h3Znl1UXZXb20xZUU/view?usp=sharing&resourcekey=0-UaIpzjKie1AbstvG3Gsn8Q

 

Lượt xem: 4,249
nhan-thuc-thien-thoi

Con người có sinh, lão, bệnh tử, vạn vật có thành trụ hoại không, vạn vật có khởi đầu cũng có kết thúc, những điều này đều nằm trong sự tuần hoàn của khí số, vạn sự vạn vật, Nhật, Nguyệt, Tinh, sự vận hành của thời gian, quần thể con người, vạn vật cùng nhau sinh tồn, tương dung không tương tàn, cũng chính vì có tác dụng của Đạo. (Đạo Trí Độ Luân) mang sự thành lập của thế giới Thiên Địa, cho đến sự hủy hoại không vô.....
 

Lượt xem: 2,697
loi-ich-cua-viec-thuong-xuyen-tro-ve-phat-duong

Tục ngữ nói: “Thiên Lý đối lương tâm”, khi lương tâm cần thiết một điều, thì Thiên Trên là người biết đầu tiên, những hiện thực của xã hội và những công danh lợi lộc, đã làm cho khoảng cách giữa người và người tương cách càng xa! Chỉ do sự tham lam và ích kỷ, tâm thái đó càng dung túng để cho cang thường luân lý ngày càng bị mai một, vì muốn đạt được lợi ích, bất chấp thủ đoạn hoặc đánh mất đi...
 

Lượt xem: 2,782
nhan-qua-bao-ung-va-luc-dao-luan-hoi

1) Vì sao gọi là nhân quả? Nhân tức là nguyên nhân; quả chính là kết quả.
2) Vì sao gọi là báo ứng? Sở dĩ gọi là báo ứng, đó chính là từ ‘nhân’ mà kết thành ‘quả’, rồi ‘quả’ lại là‘nhân’ để sanh quả khác, đó chính là sự hồi báo.Trong nhân có quả, trong quả có nhân; một nhân sanh ra nhiều quả.....
 

ĐẠO CHI TÔNG CHỈ - LỄ VẬN ĐẠI ĐỒNG THIÊN

Yếu Chỉ Tu Hành của Đại Đạo nhằm mục đích Minh Thiện Phục Sơ hướng tới Thế Giới Đại Đồng

ĐẠO CHI TÔNG CHỈ

Kính Thiên Địa, lễ thần minh, ái quốc trung sự, đôn phẩm sùng lễ, hiếu phụ mẫu, trọng sư tôn, tín bằng hữu, hoà hương lân, cải ác hướng thiện. Giảng minh Ngũ luân Bát đức, xiển phát Ngũ giáo Thánh Nhân chi áo chỉ, Khác tuân tứ duy cương

thường chi cổ lễ, tẩy tâm địch lự, tá giả tu chân, khôi phục bổn tánh chi tự nhiên, khải phát lương tri lương năng chi chí thiện, kỷ lập lập nhân, kỷ đạt đạt nhân, vãn thế giới vi thanh bình, hoá nhân tâm vi lương thiện, kí Thế Giới Vi Đại Đồng.

LỄ VẬN ĐẠI ĐỒNG THIÊN

Đại Đạo chi hành dã, thiên hạ vi công. Tuyển hiền dữ năng, giảng tín tu mục, cố nhân bất độc thân kì thân, bất độc tử kỳ tử, sử lão hữu sở chung. Tráng hữu sở dụng, ấu hữu sở trưởng. Quan- quả- cô- độc- phế- tật giả giai hữu sở dưỡng.

Nam hữu phận, nữ hữu quy, hóa ố kỳ khí ư địa dã, bất tất tàng ư kỷ, lực ố kỳ bất xuất ư thân dã, bất tất vị kỷ. Thị cố mưu bế nhi bất hưng, đạo thiết loạn tặc nhi bất tác, cố ngoại hộ nhi bất bế, Thị Vị Đại Đồng.